Đánh giá Mazda CX3 với dòng xe Honda CR-V

Mazda CX-3 2016 sẽ có 3 phiên bản: Sport, Touring và Grand Touring.
Bản entry-level CX-3 Sport sở hữu ngoại thất phong cách và trang bị khá “tươm tất” với điều hòa không khí, vô-lăng thò thụt và ghế ngồi bọc vải cao cấp.

Mazda CX3

Mazda CX-3 2016.

Một số điểm đáng chú ý khác trên phiên bản này gồm kiểm soát hành trình, cửa sổ trợ lực, hàng ghế sau gập tỉ lệ 60/40, camera lùi, kết nối Bluetooth và hệ thống thông tin giải trí MAZDA CONNECT với màn hình 7 inch.

Trong khi đó, bản tầm trung CX-3 Touring thu hút với nâng cấp ở ngoại thất như la-zăng hợp kim 16 inch và xi-nhan báo rẽ gắn trên gương. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống âm thanh 6 loa và tựa tay trung tâm tiêu chuẩn.

Bản Touring cũng có thêm những trang bị tùy chọn gồm ghế trước kèm chức năng sưởi, ghế ngồi bọc da, cửa sổ trời trợ lực và hệ thống âm thanh Bose 7 loa.

Cao cấp nhất là bản CX-3 Grand Touring với đèn pha LED, đèn sương mù LED và la-zăng hợp kim 18 inch. Trang bị tiêu chuẩn của bản Grand Touring là kiểm soát nhiệt độ tự động, ghế trước có chức năng sưởi và hệ thống âm thanh Bose. Cuối cùng phải kể đến cửa sổ trời cùng bọc da Lux Suede.


Nếu chưa cảm thấy hài lòng, gói GT i-ACTIVSENSE sẽ là tùy chọn đáng cân nhắc với đèn pha tự động, cần gạt cảm biến mưa, hệ thống cảnh báo chuyển làn đường và hệ thống kiểm soát hành trình bằng ra-đa.

Về khả năng vận hành, Mazda CX-3 2016 sử dụng động cơ 2.0L SKYACTIV-G công suất 146 mã lực, mô-men xoắn 197 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và tùy chọn hệ thống dẫn động bốn bánh.

Theo kế hoạch, Mazda CX-3 2016 sẽ bán ra thị trường Mỹ vào mùa thu này với giá khởi điểm được cho ở mức dưới 20.000 USD

Đăng nhận xét