Nhìn cụ thể chiếc xe cao cấp Ô tô Hyundai Veloster

Xe Hyundai Veloster

Hyundai muốn khiến cho 1 mô hình phiên bản đặc trưng của Veloster thể thao của mình, và không mang cách nào tốt hơn để khởi đầu mang Veloster Turbo Series II SR +. phiên bản đặc trưng hình như là khoảng trống của bất kỳ nâng cấp hiệu suất, nhưng mang một số mở rộng được độc quyền cho mô hình này - 1 gói Hyundai tuyên bố là giá trị $ 3.000. với 1 sơn độc đáo bên ngoài, hầu hết chèn sơn hoặc cải tiến bảng điều khiển thân thể, và thậm chí 1 tác phẩm nội thất nhỏ để thiết lập những điều ra bên trong là phải chăng. hao hao như mô hình vesion đặc biệt khác mà chúng tôi đã Xem thấy thời gian vừa qua không mang bất cứ điều gì vô cùng ấn tượng, nhưng SR Turbo + đã là một tí hatchback hơi hoang dã mang 201 mã lực anyway, bởi thế các nhà chế tạo Hàn Quốc đã với một nền tảng khởi đầu tốt.
Được mang lại như là một mô hình mới trong năm 2011 cho đến năm 2012, Veloster đã được quanh đó trong khoảng năm năm và nhận được cập nhật giữa chu kỳ thứ 1 của mình cho đến năm 2016. có bản cập nhật trong năm 2016, chúng tôi đã mang một tí thất vọng lúc biết rằng, tiêu biểu phong cách Hyundai, không có sản lượng điện nâng cao lên đối với kiểu xe mà chỉ muốn chiếm lĩnh thị trường nóng nở. Mặt khác, loại xe đã nhận được luôn tiện thao, ly hợp kép hộp số để đi mang tay sáu tốc độ của nó, bởi vậy nó có mà đi cho nó.
sở hữu mà nói, mô hình vesion đặc thù này được dựa trên mô hình facelifted thế hệ thứ nhất, vì vậy, nó tính năng cập nhật nhẹ đi kèm có các bản cập nhật. Nhưng, quan trọng hơn là những tính năng bổ sung mà đi cùng sở hữu các mô hình phiên bản đặc thù. Chúng ta hãy Xem và Đánh giá những gì họ đang có.
hyundai veloster street turbo - DOC680115

Tổng quan ngoại thất Hyundai Veloster

có Veloster Turbo Series II SR + như 1 vải, kỹ sư Hyundai bắt đầu bằng bí quyết thêm vào một tập kết các tia bánh xe hợp kim Gram Lights được hoàn tất trong một bán bóng đen đi có Dazzling xanh Mica ngoại trừ chấm dứt độc quyền. Để tăng thêm độ tương phản màu đen bên ngoài, bên váy, spoiler phía trước, lưới làm mát vòm, vỏ khuân mặt, mái lướt gió phía sau, và bộ khuếch tán phía sau sở hữu tất cả được hoàn tất trong Phantom Black. Hơn nữa, có những "phố" phù hiệu hiển thị nổi bật trong màu đen và chrome về bảo vệ phía trước. các đơn vị đèn xe tiêu chuẩn đã Bene thay thế bằng đèn điện HID Xenon, mà buộc phải đứng ra tương đối tốt so mang Dazzling xanh Mica ngoài kết thúc
Hyundai Veloster Street Turbo

Nội thất mới mẻ sang trọng đầy lịch lãm :

Bên trong, phiên bản đặc thù được trang bị gói thể thao Turbo màu xanh nội thất. Điều này bao gồm ghế xô trước trong da với sưởi và thông gió. Hơn nữa, những ghế ngồi có gối ôm ấp màu xanh và màu xanh tương phản khâu. những dây an toàn đã được thay thế với các tổ chức xanh, như là mang tay nắm cửa bám mặt trước và cắt chèn về phía trung tâm điều khiển. rộng rãi phản khâu màu xanh có thể được chọn thấy trên tay vịn bọc da, tay vịn trọng điểm, vô-lăng, và khởi động thay đổi đòn bẩy trên các mô hình được vật dụng với một hộp số tay. thảm sàn đặc trưng mang màu xanh khắc khâu và "Street" logo còn lại trên sàn nhà để làm tròn ra những gói. ko kể hầu hết những điều này, mô hình phiên bản đặc trưng với vật dụng thể thao, 1 nóc kính, hệ thống HVAC toàn bộ sở hữu điều hòa không khí, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng bảy inch sở hữu chức năng MP3, chuyển hướng, và một kế hoạch Sat Nav Update
Hyundai Veloster Street Turbo

Đăng nhận xét