Dòng xe Hyundai Elantra 2016 nhìn nhận sự đổi thay

Phân khúc sedan hạng C vẫn là một trong các phân khúc HOT và nhiều cạnh tranh nhất trên thị trường, lúc quy tụ cực kỳ rất nhiều đối thủ đáng gờm như Xe Ford Focus, Honda Civic, Toyota Corolla,Mitsubishi Lancer, Kia Forte, Chevrolet Cruze, Mazda 3,Nissan Sentra...và Hyundai Elantra một thời chỉ được Xem là "đối thủ nhỏ" trong phân khúc này, ngoài ra khi Hyundai Elantra 2016 ra mắt vừa rồi, toàn bộ thứ sẽ khác, vì nó đã to hơn "cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng".
Hyundai Elantra mới sẽ thay đổi thị trường phân khúc sedan cỡ C
Hyundai Elantra mới sẽ thay đổi thị trường phân khúc sedan cỡ C

Vào ngày thứ 7 mới rồi thì Hyundai Thành Công đã đơn vị 1 buổi ra mắt và lái thử Hyundai Elantra 2016 cực hoành tráng tại Phú Mỹ Hưng, Sài Gòn...và Terocket đã không bỏ lỡ thời cơ để tận mắt Xem và trải nghiệm đích thực Hyundai Elantra 2016 trên các cung đường Sài Gòn do BTC sắp xếp sẵn.
Hyundai Elantra mới làm ta nhớ về một thời hoàng kim của Civic
Hyundai Elantra mới làm ta nhớ về 1 thời hoàng kim của Civic
Ấn tượng thứ nhất mà chúng tôi Xem xét thấy Hyundai Elantra 2016 chính là vẻ bên cạnh bóng bẩy, gọn ghẽ, cực hiện đại của nó. Và đôi lúc làm cho ta liên tưởng đến một thời hoàng kim của Honda Civic cách đây 10 năm, khi thiết kế của Civic lúc đó hơi tương tự sở hữu Hyundai Elantra ở thời điểm ngày nay, bên cạnh đó càng về sau Civic càng đổi thay càng xấu, còn Elatra thì ngược lại.
Hyundai Elantra mới ra đa năng, đa nhiệm trong vận hành
Hyundai Elantra mới ra đa năng, đa nhiệm trong vận hành
Ở Việt Nam thì người ta thường nghĩ xe Hàn, cụ thể là xe Hyundai thường ở đẳng cấp phải chăng hơn so với xe Nhật, xe Mỹ, xe Đức...nhưng có nhẽ thời nay buộc phải thay đổi lại suy nghĩ ấy, vì so về chất lượng, kiểu dáng, tính năng...thì đảm bảo không thua kém bất cứ dòng xe nào, mà lại còn mang lợi thế khó khăn về giá. Và chiếc Hyundai Elantra 2016 chính là 1 đại diện cực điển hình cho sự tăng trưởng của Hyundai trong nền công nghiệp ô tô.
Đây là một chiếc xe rất phù hợp với đô thị và xã hội Việt Nam
Đây là 1 dòng xe siêu phù hợp với thành phố và xã hội Việt Nam
Ngoại thất của xe đã thoát ra khỏi vẻ ko kể nhỏ nhắn, bình dân, thay vào đấy là vẻ sang trọng và khiến người ta ko Xem nó là dòng xe giá phải chăng nữa, mặc dù giá của xe chỉ vào khoảng 615 đến 739, cực kỳ khó khăn trong phân khúc.

Hyundai Elantra 2016 có 3 bản dựng là 1.6 MT, một.6 AT công suất 128 sức ngựa và 2.0 AT công suất 156 mã lực, tuy chẳng hề gọi là quá mạnh, nhưng quá đủ có 1 dòng sedan gia đình đi trong thành thị và du lịch rồi.

bên cạnh đó nội thất và động cơ của Hyundai Elantra 2016 vẫn chưa với rộng rãi ấn tượng so mang 1 phần khác, đó chính là nội thất của xe. đích thực chưa bao giờ chúng ta nghĩ rằng cái Hyundai Elantra 2016 lại sở hữu nội thất tuyệt đẹp như vậy, theo đánh giá cảm quan,thì yêu cầu kể là nó lý tưởng và đẹp nhất trong phân khúc ở thời khắc ngày nay.

Khoang lái của Hyundai Elantra 2016, bạn có nghĩ đây là một chiếc xe bình dân?
Khoang lái của Hyundai Elantra 2016, bạn sở hữu nghĩ đây là 1 chiếc xe bình dân?
Ghế ngồi quá sang trọng, chỉnh điện 10 hướng, có cả sưởi ấm ở bản 2.0
Ghế ngồi quá sang trọng, chỉnh điện 10 hướng, có cả sưởi ấm ở bản 2.0
Rất nhiều tính năng an toàn, thông minh được trang bị trên chiếc xe này
hầu hết tính năng an toàn, hợp lý được thứ trên loại xe này
Điểm nhấn thứ 1 chính là sự tinh tế, thuần khiết trong nội thất, bố cục vô cùng kỹ thuật, gọn ghẽ và ko mang nhiều đường nét phức tạp, đẹp hơn cả cái Toyota Camry đang siêu HOT hiện nay trên thị trường. Ghế xe thì quá rộng rãi, trọng thể sở hữu bản một.6 MT bọc vải, còn bản AT một.6 và 2.0 thì bọc da đục lỗ hoàn toàn, ghế chỉnh điện đa dạng hướng quá lợi ích.
Hàng ghế sau của xe cũng rất rộng rãi, nhẹ nhàng,tinh tế
Hàng ghế sau của xe cũng rất đa dạng, nhẹ nhõm,tinh tế
Sang như một chiếc xe đến từ châu Âu vậy, nhưng vẫn rất bền bĩ
Sang như một kiểu xe tới từ châu Âu vậy, nhưng vẫn vô cùng bền bĩ
Trước lúc Hyundai Elantra 2016 ra mắt, cứ ngỡ rằng mẫu Honda Civic 2016 sẽ là chiếc sedan cỡ nhỏ an toàn nhất trong phân khúc, bên cạnh đó Hyundai Elantra 2016 hoàn toàn không kém cạnh Civic 2016 bất cứ điểm nào, xe được vật dụng 8 cảm biến sớm muộn, 6 túi khí, đi kèm thêm camera lùi mọi vesion, giúp tài xế luôn an tâm trên tất cả hành trình.
Quá đẹp với trung tâm điều khiển của Hyundai Elantra 2016
Quá đẹp có trọng điểm điều khiển của Hyundai Elantra 2016
bên cạnh đó những tính năng như giải trí, màn hình cảm ứng, âm thanh 6 loa, sạc USB, kết nối USB + AUX + Bluetooth, đèn led tự động, đèn ban ngày, sương mù, gương chỉnh điện, cảm biến gạt mưa, khóa logic, phân bố lực phanh EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát thân xe VSM, khuông thép cường lực AHSS, chống trộm, phát xuất ngang dốc...kiểm tra áp suất lốp cùng đa dạng tính năng nữa cũng được trang bị trên chiếc xe này.

khi lái loại Elantra 2016 này sở hữu dòng gì đó nó nhẹ nhõm, tĩnh tâm...ga của xe cũng khá bốc, tay lá trợ lực điện phản hồi cực kỳ trung thực từ mặt đường, tay lái nhẹ, cầm êm, yêu cầu số dễ dùng, ngồi bên trong yên tĩnh, nhạc nghe ok...Tuy Terocket mới chỉ lái đoạn ngắn, nhưng lại được thử đa dạng địa hình của BTC đặt ra, cơ bản xe xử lý phải chăng và hoàn toàn phù hợp với đường đô thị đông đúc của Việt Nam.

yêu cầu kể rằng quá đỉnh cho một mẫu sedan gia đình như thế này, giá xe cũng rất cạnh tranh bắt buộc
chúng tôi tin rằng nó sẽ thành công tại thị trường Việt Nam.
Tag : Xe Ford Ranger 2016, Giá xe Ford Transit

Đăng nhận xét