Dòng xe Cruze 2017 ra mắt thị trường nội địa

xe Cruze mới hiện hành đã sở hữu nâng cấp, chỉ vật dụng duy nhất động cơ xăng. nhưng bước sang đời mới (năm 2017), chiếc sedan này chắc sẽ có thêm tùy mua động cơ dầu.

Dan Nicholson đã tiết lộ rằng, Chevrolet Cruze 2017 đây sẽ là "động cơ diesel thì thầm". Vì nó đã có những kỹ sư của hãng GM hạn chế độ ồn tới mức tối đa.

xe-chevrolet-cruze-2017

Chevrolet Cruze mới 2017 phiên bản mới được "động cơ diesel thì thầm"

Hãng GM hẳn là sẽ tận dụng lợi thế "scandal" liên quan tới động cơ diesel của hãng Volkswagen. Bằng việc tung ra thêm 1 loại xe nhỏ gọn mới chạy dầu. Trả lời phỏng vấn của Automotive News, Phó chủ tịch GM toàn cầu, Dan Nicholson xác nhận rằng: chiếc xe Chevrolet Cruze chắc sẽ mang thêm tùy tìm động cơ diesel lúc bước sang đời mới.
Chúng tôi hỗ trợ về giá xe chevrolet cruze
Hãng GM đang siêu lạc quan về những loại xe diesel tại thị trường Hoa Kỳ. Vì đây là nơi nhưng mà rộng rãi nhãn hàng đang dần thành phẩm bỏ các chiếc xe máy dầu sau vụ bê bối gian lận của Volkswagen. hiện thời, hãng GM đang bán 2 mẫu ô tô máy dầu tại Mỹ là GMC Canyon và Chevrolet Colorado 2016. Đây đều là các mẫu ô tô có được doanh số bán hàng cao của hãng.
xe-chevrolet-cruze-2017
Trước đó, Volkswagen đã xác nhận rằng, hãng này chắc sẽ ngưng cung ứng một số loại xe diesel tại thị trường Mỹ. Đây là phân khúc nhưng mà tập đoàn xe Đức "thống trị" trong suốt nhiều năm qua. các dòng xe VW chỉ cứng cáp có được bán lại ví như chúng được vững mạnh mới. Chúng nên ưng được những quy định khí thải khắt khe tại quốc gia khó tính này.
Động cơ diesel 1.6L có được thiết bị trên Chevrolet Cruze 2016 2017 mới cho công suất tối đa 136 mã lực và mômen xoắn 373 Nm. Động cơ này cũng sẽ với hãng GM khuyến cáo cho đông đảo các loại xe máy dầu trên khắp châu Âu.

Chevrolet Cruze 2016 2017 phiên bản Hatchback có kỳ vọng cao

Sau sự thành công của Xe Chevrolet Cruze bản dựng sedan, nhãn hàng xe của Mỹ tiếp tục tung ra thị trường Chevrolet Cruze mới 2017 hatchback. mẫu thiết kế xe này với ngoại hình 5 cửa đi kèm sở hữu khoang hành lý khá đa dạng. Sự cải tiến ngày một mạnh bạo về doanh số của phân khúc hatchback cỡ nhỏ vào năm ngoái chính là động lực để hãng Chevrolet đưa Cruze thâm nhập vào item phân khúc vốn còn rất tiềm năng này.
Chevrolet Cruze 2017
Chevrolet Cruze đã thực hiện một cuộc hành trình ấn tượng của một chiếc xe sedan. Vừa mang phong thái lịch lãm, kèm nội thất sang trọng. Lại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Đối với một mẫu xe chỉ ra mắt thị trường không bao lâu, đây quả thực là một kỳ tích đáng tự hào.
Giờ đây, khi trở thành "sứ giả" của phân khúc hatchback, Cruze liệu có hoàn thành được xuất sắc nhiệm vụ như đàn anh tiền nhiệm? Việc đánh vào cả hai phân khúc được xem là một bước đi khá liều lĩnh của Chevrolet. Và việc tận dụng scandal diesel liệu có đem lại kết quả khả quan? Cũng như rất nhiều câu hỏi khác được đặt ra, Chevrolet Cruze ra mắt dần sẽ làm sáng tỏ tất cả. Hãy đón xem mẫu xe Chevrolet Cruze 2017 sẽ làm được những gì.
Hỗ trợ : Chevrolet Trả góp tại Chevrolet Trường Chinh -QUận Tân Phú- TP. Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét