Xe Elantra 2016 1.6 AT và bài kiểm tra chi tiết

Hyundai Elantra một.6 AT sẽ là bản dựng mà hôm nay mình muốn giới thiệu tới độc giả mang dòng xe bây chừ đang là tâm điểm để ý từ nhiều người dùng. Được đánh giá cao về kiểu dáng và tính năng phải Hyundai Elantra mới 1.6 AT sẽ là một đối thủ nặng ký với dòng xe hạng bình dân đến từ Toyota.Tính tới thời điểm này so với xe Hyundai i10 2016 không thông dụng .
hyundai-elantra-16-at-va-bai-danh-gia-chi-tiet

Ở Phần đầu xe, Hyundai Elantra 2016 một.6 AT 2015 được thiết bị lưới tản nhiệt lớn hơn giúp loại xe thêm cá tính. Đèn sương mù được ngoại hình lại tạo khía cạnh với đến sự khỏe khoắn của một cái sedan. đặc biệt, sự kết hợp giữa đèn trước Project kèm đèn Led giúp chiếc xe chiếu sáng phải chăng và an toàn hơn, ưng ý với cá tính đương đại. bên cạnh đó, bộ vành đúc hợp kim hoàn toàn mới 17"cùng đường viền cửa mạ crom là điểm nhấn nâng cao thêm sự sang trọng cho Ô tô Hyundai Elantra 1.6 AT.

Được giới thiệu lần thứ nhất vào năm 1990 và trải qua 4 thế hệ thành công trước ấy, Ô tô Hyundai Elantra một.6 AT phiên bản 2015 đã được đổi thay toàn diện với mẫu mã dựa trên tiếng nói "Điêu khắc cái chảy" và tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất của Hyundai.

Hyundai Elantra mới 1.6 AT vẫn giữ chiều dài cơ sở 2.700 mm mang kích tấc tổng thể (DxRxC) là 4.550×1.775×1.435 mm. Như vậy, kích tấc cản trước và sau của Elantra 1.6 AT 2015 đã được tăng thêm tổng cộng 20 mm so sở hữu bản hoàn toàn mới để tạo thêm sự năng động và thể thao.

Nội thất Hyundai Elantra 2016 1.6 AT đa dạng có cá tính tinh tế và tường tận trong từng yếu tố. Để với được điều này, phần nội thất của Elantra 2015 với phổ biến thay đổi: Táp-lô được ngoại hình lại nhằm mang tới sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng, vị trí cửa gió trọng điểm đã được dịch chuyển lên trên nhằm nâng cao khả năng điều hòa gió trong xe Elantra mới một.6 AT, màn hình 3.5 inch hiển thị đa thông tin 3 rất sáng. Cụm điều khiển trọng tâm và tùy chỉnh âm thanh, hộp sang số đều được kiểu dáng lại, tinh tế và hiện đại hơn.

xe Elantra 2016 một.6 AT được sinh sản xịn tại Việt Nam với 3 phiên bản: 1.6L MT 6 cấp giá 649 triệu; một.6L AT 6 cấp giá 709 triệu và 1.8L AT 6 cấp giá 769 triệu. Xe với 4 màu tùy chọn gồm: trắng, bạc, đen và đồng.

xe Elantra 2016 1.6 AT là một loại xe thành công trên thị trường thế giới, xe Elantra 2015 đã nhận đa dạng giải thưởng danh giá như "Chiếc xe của năm 2012" tại thị trường Bắc Mỹ, Canada, Nam Phi, "mẫu xe an toàn bậc nhất năm 2013" của Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ, hay "xe sở hữu giá trị còn lại cao nhất trong phân khúc compact" năm 2012 và 2013.
Đây sẽ là lợi thế ko nhỏ cho Hyundai Elantra 1.6 AT để chinh phục thị trường Việt Nam. Tuy vậy, sở hữu việc định hình giá bán khá cao mà bỏ qua khía cạnh "ăn chắc mặc bền" là thế mạnh của xe Nhật thì đây là rào cản to nhất cho chiếc xe mới mà Hyundai Thành Công nhập về.

Cảm biến lùi được bề ngoài để trợgiúp lái xe trong quá trình lùi và đỗxe, giúp lái xe đảm bảo độ an toàn, tính chuẩn xác và dễ dàng lùi và đỗxe trong hầu hết tình huống.

Táp lô chiếu sáng đem đến cảm giác công nghệ sang trọng. Ánh sáng vừa cần có mắt tạo cảm giác tha hồ khi tài xếHyundai Elantra một.6 AT.

không còn mất thời kì để chọn chìa khóa xe trong túi xách. miễn sao bạn với với theo chìa khóa bên mình, xe Elantra mới một.6 ATcó thể dễ dàng phát động sở hữu 1 nút bấm. Xe Hyundai Elantra sản xuất hệ thống kết nối tối ưu có hồ hết những thiết bị âm nhạc cá nhân. Thế giới âm thanh trong tầm tay. Elantra 1.6 AT nhận kết nối USB, iPod và những thứ phụ trợ.

những mẫu hộp số được sử dụng trên Hyundai Elantra 1.6 AT đem đến chất lượng vận hành vượt trội so sở hữu các đối thủ cộng phân khúc. HYUNDAI cung ứng hộp số sàn 6 cấp mang đến cho Hyundai Elantra 2016 một.6 AT sự vận hành êm ái, kiệm ước nhiên liệu và mượt mà. mẫu mã mới nhẹ, cải thiện độ bền và tiện tặn nhiên liệu.
Tag : Hyundai Sonata 2016

Đăng nhận xét