Phiên bản thể thao của dòng xe Mercedes

Ra mắt công chúng tại 2014 Paris Motor Show, Mercedes-AMG GT1 chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi được thiết kế để thay thế cho SLS AMG. bên cạnh đó, loại coupe mới là nhỏ hơn so người tiền nhiệm của nó, và không giống như SLS, nó đã được phát triển như là 1 đối thủ cho Porsche 911. GT cũng AMG trước tiên dùng mới "Mercedes-AMG" danh pháp và mô hình trước tiên thực hiện sử dụng rộng rãi các twin-turbo, 4,0-lít V-8 động cơ mới. Cũng hao hao như SLS, AMG GT ra đời 1 kiểu xe đua GT3-spec và cũng sẽ nhận được ít nhất hai vesion hiệu suất cao hơn.
1 trong số đấy là GT R và được khánh thành vào ngày 24 Tháng 6 năm 2016 tại đường đua Brooklands ở Anh, nơi những chiếc xe thể thao đã được thúc đẩy bởi cả Tobias Moers, tổng giám đốc của Mercedes-AMG, và Lewis Hamilton, đương kim Formula One quán quân thế giới nhãn nhiệu Đức.

"Với sự mới AMG GT R, chúng tôi đã đạt đến cấp độ tiếp theo của tài xế hiệu suất. Điều này xe thể thao đường đang diễn ra với gen động cơ chạy đua và những biện pháp kỹ thuật tiền tiến sản xuất một kinh nghiệm lái xe rút cuộc cho phép hầu hết người cảm thấy căn nguyên xe thể thao của chúng tôi trong mỗi sợi. nó phối hợp các động tài xế của AMG GT3 đua xe của chúng tôi mang những thực tại hàng ngày của AMG GT, "Moers kể.
Mercedes-AMG GT R là thành viên trang bị ba của gia đình AMG GT và phiên bản mạnh nhất của loại xe thể thao như của tháng sáu năm 2016. Nó sẽ được bán ra trong tháng mười 1 năm 2016 mang việc giao hàng bắt tháng ba năm 2017. Cho đến lúc đó, chúng ta hãy một chiếc Đánh giá sâu hơn về đối thủ của Mercedes cho GT3 Porsche 911

Đăng nhận xét