Lộ diện dòng xe sang Audi A5

Trong lúc chúng tôi đã nhận 1 lô hàng mới của bức ảnh điệp báo của Audi A5 chỉ vài tuần trước khi ra mắt chính thức của chiếc xe, chúng tôi đã ở một tẹo mất mát. Sau lúc đánh giá chặt chẽ hơn, ngoài ra, chúng tôi nhận ra rằng những bức ảnh gián điệp rất sở hữu thể là của RS5 thế hệ tiếp theo. hiện nay A5 và S5 đã xuất hiện lần đầu của họ, những bức ảnh tiếp theo của thí nghiệm con la RS5 nên đổ 1 lượng đáng kể những camo. Vào thời điểm ấy, chúng ta đề nghị Nhìn vào 1 thân thể thực thụ những trò ít hơn. Xemko sở hữu 1 RS5 cho đến năm 2016, chúng tôi đang thực thụ mong muốn được Nhìn thấy các RS5 mới trong kim khí.


Điều phải chăng nhất về việc nhìn nhận thấy A5 trong kim loạibây giờ chúng ta sở hữu 1 sáng tạo hơi tốt về nhữngmong đợi từ RS5. Chúng tôi cũng đã mang lại các bức ảnh điệp viên mới nhất và những gì chúng ta biết về A5 và khai thác thành nghệ sĩ thường trú của chúng tôi để khiến cácnhững chuyển đổi RS5 thể trông như thế nào. cộng đấygiả dụ, chúng ta với thể kể đa số về cái coupe RS5 sắp đến, nên đánh giá Xem toàn bộ của chúng ta về nó trong các chi tiết dưới đây.
Cập nhật 2016/06/13: ngày nay mà Audi bỏ coupe A5 mới, chúng tôi quyết định tạo ra 1 rendering cho RS5 sắp tới. Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến dưới đây những gì bạn nghĩ về nó.

Đăng nhận xét