Huyền thoại của dòng xe Ford Mustang

Hennessey được biết tới với phần lớn đồ vật trong ngành công nghiệp ô tô, một trong số ấy là khả năng lớn mạnh những chương trình chỉnh điên cho xe ô tô hiệu suất của Mỹ. Ford Mustang GT đếm chính trong nhóm này và, trong lúc Hennessey đã tạo ra qua các chương trình cho xe Fordmuscle trong dĩ vãng, điều này sở hữu một hương vị độc đáo vì nó được mệnh danh là 25 Anniversary Edition HPE800 Mustang GT kỷ niệm của công ty 25 năm tồn tại . Nó là 1 chiếc tên thích hợp nhắc từ lúc phiên bản dừng này Mustang rất nhiều đặc điểm của kinh nghiệm điều chỉnh gần như Hennessey, đánh dấu bởi sự gia tăng sản lượng đến 804 mã lực và 648 lb-ft mô-men xoắn.
ford-mustang-gt-25th_600x0w
Bởi bất kỳ điều chỉnh số liệu, đầu ra đấy là đáng kinh ngạc, và hơn thế cho 1 loại xe động cơ "chỉ" đứng ra 435 ngựa và 400 lb-ft mô-men xoắn. Nhưng đấy là Hennessey cho bạn. Tuner Mỹ không hoạt động trên những chương trình chế tạo những thuận lợi khiêm tốn; bung cho hàng rào. 25 Anniversary Edition HPE800 Mustang là bằng cớ về điều ấy.
ngoại trừ việc điều chỉnh động cơ, chương trình bản dựng ngừng cũng đi kèm sở hữu 1 tập có ích của các thành phần khí động học, một bộ hào nhoáng của bánh xe, và nâng cấp nội thất khiêm tốn mà trớ trêu thay đi kèm một đôi lời nói nhở không-để-khiêm tốn của độc quyền của xe.
Nhược điểm độc nhất cho chương trình này là nó ngừng chỉ 25 đơn vị và, như của bây giờ, ko sở hữu đề cập bao nhiêu người trong số họ vẫn còn với sẵn. phải chăng hơn là chóng vánh về nó nếu bạn đang để ý. Cho Hennessey một mẫu nhẫn hoặc bạn mang thể bỏ qua trên với được mảnh quyến rũ này điều chỉnh sáng chói cho các chỉ dẫn điều chỉnh hiện nay 25 tuổi.

Đăng nhận xét