Honda Accord 2017 sắp ra mắt tại thị trường Châu Âu

Honda Accord 2017 chỉ nên nhấn những showroom vào ngày 20 Tháng 6 năm 2016, và cộng mangtới một chừng độ cắt mới được đặt tên là Sport Special Edition. Như vậy, các trim thế hệ ngồi ở phía thấp của quang đãng phổ, chiếm địa điểm giữa những entry-level Accord LX và Accord EX, bởi vậychẳng phải1 trim người chơi sẽ yêu cầu trả 1 của cải để vị trí của mình trong hoặc. sở hữu nhưng đề cập, Sport SE mang ba bạn dạng khác biệt - người đầu tiên và giá phải chăng nhất đi kèm với một hướng dẫn sáu vận tốc, trung cấp bao gồm hộp số CVT, và thiết bị ba đi kèm 1 CVT và những gói bình yên Honda Sensing. Đừng để vị trí của nó trong hệ thống phân cấp Accord đánh lừa bạn; mức cắt giảm này thực thụ đi kèm tương đối được trang bị phải chăng.


Jeff Conrad, Phó chủ toạ phụ trách bộ phận Honda, cho biết, "[The] Accord tiếp tục thiết lập các quầy bar trong lớp học của mình khách hàng khiến chobán sỉ hàng đầu bán xe tại Mỹ trong ba năm hoạt động. Chúng tôi tự hào cung cấp 1 loại tác phẩm mở mang với việc mới Sport Special Edition và 2017 Accord Hybrid như chúng tôi tiếp tục đẩy vị trí Accord như 1 chuẩn mực đúng trong những lớp học, cung cấp 1 sự kết hợp cạnh tranh nhất của đẳng cấp, hiệu quả, vui mắt cho người lái thực hành và kết nối trong phân khúc sedan hạng trung. "
mang kể, đừng chờ đợi của bạn lên suy nghĩ mang bất cứ sự khác lạ khỏe khoắn cho cơ thể hoặc bất kỳ điều gì. Ở bên ko kể, Đánh giá bình thường thì tương tự nhau, nhưng mà điều đấy chỉ mang nghĩa làmang 1 nền móng rẻ. Và, mang động cơ 2.4 lít của Accord, nó với sức mạnh hơi pha trộn mang nền kinh tế nhiên liệu phải chăng. sở hữu tám màu sắc đẹp bên ko kể để chọn lựa chỉ là 1 màu dung nhan nội thất. cho nên, chúng ta hãy phê duyệt kỹ hơn thế hệ Accord Sport SE và Đánh giá cácmọi các hype

Đăng nhận xét