Dòng xe thể thao BMW 240i

Chiếc xe BMW Series 2 đã được khoảng từ năm 2014, thay thế cho 1-Series coupe và convertible ở đây tại Hoa Kỳ Sau khi chỉ một vài năm ngắn ngủi trên thị trường, 1 facelift đề nghị đến cho những model của năm 2017. khi đầu, chúng tôi chỉ mang đầu cơ bắt nguồn từ một sự rò rỉ trên Bimmerpost.com, nhưng hiện tại BMW đã làm đổ một đôi trong số những hạt cà phê, đề cập với chúng tôi một tí về facelift sắp tới. Chúng tôi vẫn ko biết bất kỳ thông báo yếu tố về những gì facelift về chất lượng thẩm mỹ, nhưng chúng tôi biết rằng facelifted 2 Series sẽ nhận được 1 bản nâng cấp trong các phòng ban điện, buộc phảikiên cố với mà đi cho nó.

Để ngày nay, phải chăng nhất chúng ta mang thể làm cho là đoán về cácthay đổi khác đang đến mang 2 Series. Chúng tôi biết rằng bây giờ M235i sẽ là M240i, và chúng tôi đang chờ mong để Đánh giá một số kỹ thuật thông tin tiêu khiển mới và 1 bên ngoài điều chỉnh một chút. Cho đến Bimmer đổ phần còn lại của những hạt cà phê trên M240i, chúng ta hãy đi trước và chuyện trò về việc nâng cấp sức mạnh và những thay đổi khác. Theo thông cáo báo chí mới nhất của BMW, những M240i đề nghị phá đổ vỡ vỏ trong tháng Bảy, do đó hãy để suy đoán trước BMW kéo tấm của M240i chuyển đổi facelifted.

Đăng nhận xét