Dòng xe Nissan mới với thiết kế hiện đại

Hoa Kỳ tự động bán hàng tiếp tục tiến lên, và trong khi tốc độ tăng trưởng mạnh nhất trong phân khúc / crossover SUV, loại sedan vẫn kiên định như một nền tảng xe chở khách chủ chốt. đơn giản chỉ phải đặt, sự quyến rũ của dòng sedan là lâu dài và chẳng thể phủ nhận, kết hợp linh hoạt và 1 cá tính cơ thể hình dáng đẹp hiệu quả nhiên liệu cao và 1 chi phí rẻ. Nissan biết điều này, và đã coi năm 2016 "The Year Of The Sedan," trước tiên mở ra Maxima mới, tiếp theo là Altima cập nhật. hiện tại, tới lượt của Sentra, và như vậy, nhỏ gọn bốn cửa tới với thời trang tươi trẻ bên không tính, 1 loạt những công nghệ mới về an toàn và thoả thích, và một đôi tinh chỉnh để đi xe và xử lý.


Nissan tuyên bố 20 phần trăm của Sentra mới cho năm 2016, và trong khi không nhất định buộc phải mang tính cách mạng, bản cập nhật vững chắc1 hơi thở ko khí trong sạch, đưa nội tuyến nhỏ gọn với đối thủ cạnh tranh của nó mà ko lớn mạnh mau chóng định vị giá cả thấp ban sơ của nó.
Tôi đã mang cơ hội để thể nghiệm những mẫu xe mới tại miền Nam California, và nói chung, tôi cực kỳ bằng lòng mang các gì nó đem lại cho bảng. Điều ấy kể rằng, các Sentra vẫn đối mặt một sự khó khăn cực kỳ nặng đánh, vậy làm thế nào nó chồng lên? Đọc để chọn hiểu.

các Sentra tên nơi mang lại 34 năm lịch sử cộng cho đi xe, lần trước nhất đưa ra thị trường vào năm 1982. kể từ ấy, Sentra đã phát triển từ một tiểu nhỏ gọn sở hữu 1 nhỏ gọn, và đã Nhìn thấy hành động trong một loạt các thị trường trên toàn cầu. Thế hệ vật dụng bảy bây giờ, còn được gọi là B17, lần thứ 1 giảm xuống bìa trong năm 2012, mang việc khiến cho mới giữa chu kỳ mới nhất ra mắt tại 2015 Los Angeles Auto Show. Hơn 4 triệu Sentras đã được bán chỉ riêng ở Hoa Kỳ, và theo Nissan, hơn 93 phần trăm của Sentras bán trong thập kỷ qua vẫn đang trên đường bây giờ.

Hãy đi bộ chóng vánh phê chuẩn lịch sử mô hình của Sentra, và kể về mặt thẩm mỹ, mẫu sedan nhỏ hơn ấn tượng. tương tự như hồ hết những mục trong phân khúc này, hình dángphong cách tẻ nhạt thấm nhuần trong suốt, nhưng Nissan hy vọng sẽ đổi thay điều đấy cho năm 2016 với sự hội nhập của "Flow Energetic" tiếng nói thiết kế mới của mình.
Đầu tiên cảnh thiệu trên Nissan Murano, Energetic luồng sắm thấy con đường của nó lên Maxima mới và khiến cho mới Altima, và bây giờ, Sentra mang chính nó cũng gỡ hòa sedan ổn định Nissan cùng mang một dòng Nhìn gắn kết.

Đăng nhận xét