Dòng xe BMW mới xuất hiện tại Châu Ấu

BMW sẽ bổ sung mô hình khác nữa là để dòng 3 Series của nó, lần này dưới dạng 1 plug-in hybrid sẽ được biết đến như là iPerformance 330E. loại xe sở hữu 1 động cơ xăng bốn xi-lanh với công nghệ TwinPower Turbo và đồng nó công nghệ eDrive với căn nguyên từ cácchừng như i3 BMW và BMW i8 để cung cấp lên 250 sức ngựa và hơn 200 lb-ft mô-men xoắn. Như là ví như mang hồ hết các plug-in mô hình hỗn hợp, iPerformance 330E sở hữu thể được điều khiển bằng pin 1 mình trong một khoảng cách thức giảm thiểu.

3 Series đã cho là thiết lập thanh cho các vật dụng như hiệu suất và tiện tặn nhiên liệu trong dĩ vãng, do vậy không vớingạc nhiên khi BMW trông để nâng cao thanh 1 lần nữa những plug-in này lai. mọi hệ thống điện đã được tích hợp chiến lược vào 3 Series để đảm bảo kiệm ước phân bổ trọng lượng hợp lý và năng lượng và, như bạn trông đợi, các iPerformance 330E với thể được tính trên đi qua ChargeNow - dịch vụ di động i của BMW cung cấp hơn 30.000 điểm sạc ở 22 nhà nước.
các 330E sẽ được bán vào mùa hè này và sẽ được Xem xét phạm vi-topping mô hình giá khôn ngoan ở Hoa Kỳ một hóa đơn khởi đầu cao hơn so với $ 43,000 3 Series Gran Turismo. Trước lúc mang được để thêm vào yếu tố về điều đấy, hãy mang một cái Nhìn sâu hơn về các iPerformance 330E và toàn bộsản xuất.
Cập nhật 2016/06/24: Bimmer đã công bố giá cho 2017 BMW 330E iPerformance sedan. kiểm tra các phần sở hữu giá rẻ hơn cho tất cả các khía cạnh.

Đăng nhận xét